Kết nối Func với AI Agent
Bước 1: Tạo integration AI Agent

Hình ảnh phía trên hiển thị với Platform Dify. Với các platform khác, bạn cũng khai báo tương tự.
Bước 2: Tạo Function AI Agent


Mục Integration Gen AI, bạn chọn Integration vừa tạo ở Bước 1, Active và nhấn [Save] để lưu lại.
Bước 3: Tạo Function Bot Message
Function Bot Message kiểm soát tin nhắn, chuyển tiếp tin nhắn từ khách hàng đến Function AI Agent, nhận nội dung từ AI Agent, sau đó gửi nội dung nhận được cho khách hàng.

Lưu ý:
Mục Features chọn: Check Webhook Data và Using AI Agent
Mục Check Webhook Data thêm điều kiện Thread
Loại hội thoại ⇒ Riêng tư
Loại tin nhắn: ⇒ Gửi đến (chỉ phản hồi khi có tin nhắn đến)
Mục Using AI Agent: Chọn function AI Agent vừa tạo ở Bước 2
Bước 4: Kiểm tra và thử nghiệm AI Agent
Sau khi hoàn tất chúng ta có
01 Integration AI Agent
02 Functions
01 Function AI Agent
01 Function Bot Message
Bạn nên kiểm tra toàn bộ quy trình, sau đó dùng tài khoản khách hàng để nhắn tin đến tài khoản đã kết nối trên Bizflow.

Lưu ý thêm
Function Bot Message, mục Waiting for contact type ... 5 seconds ⇒ Hệ thống sẽ chờ 5 giây kể từ khi khách gửi tin nhắn. Nếu trong thời gian đó khách tiếp tục nhắn, bộ đếm sẽ tự động lùi thêm 5 giây. Khi khách dừng nhắn đủ 5 giây, toàn bộ nội dung tin nhắn sẽ được gom lại và chuyển đến AI Agent để xử lý, tạo ra phản hồi.
Nếu phản hồi từ AI Agent quá dài, hệ thống sẽ tự động chia thành nhiều tin nhắn ngắn gọn hơn. Trường hợp nội dung có chứa hình ảnh, hệ thống sẽ tách riêng thành tin nhắn hình ảnh để gửi cho khách.
Last updated