Kết nối Func với AI Agent

Bước 1: Tạo integration AI Agent

Hình ảnh phía trên hiển thị với Platform Dify. Với các platform khác, bạn cũng khai báo tương tự.

Bước 2: Tạo Function AI Agent

Mục Integration Gen AI, bạn chọn Integration vừa tạo ở Bước 1, Active và nhấn [Save] để lưu lại.

Bước 3: Tạo Function Bot Message

Function Bot Message kiểm soát tin nhắn, chuyển tiếp tin nhắn từ khách hàng đến Function AI Agent, nhận nội dung từ AI Agent, sau đó gửi nội dung nhận được cho khách hàng.

Lưu ý:

  • Mục Features chọn: Check Webhook DataUsing AI Agent

  • Mục Check Webhook Data thêm điều kiện Thread

    • Loại hội thoại ⇒ Riêng tư

    • Loại tin nhắn: ⇒ Gửi đến (chỉ phản hồi khi có tin nhắn đến)

  • Mục Using AI Agent: Chọn function AI Agent vừa tạo ở Bước 2

Bước 4: Kiểm tra và thử nghiệm AI Agent

Sau khi hoàn tất chúng ta có

  • 01 Integration AI Agent

  • 02 Functions

    • 01 Function AI Agent

    • 01 Function Bot Message

Bạn nên kiểm tra toàn bộ quy trình, sau đó dùng tài khoản khách hàng để nhắn tin đến tài khoản đã kết nối trên Bizflow.

Lưu ý thêm

  • Function Bot Message, mục Waiting for contact type ... 5 seconds Hệ thống sẽ chờ 5 giây kể từ khi khách gửi tin nhắn. Nếu trong thời gian đó khách tiếp tục nhắn, bộ đếm sẽ tự động lùi thêm 5 giây. Khi khách dừng nhắn đủ 5 giây, toàn bộ nội dung tin nhắn sẽ được gom lại và chuyển đến AI Agent để xử lý, tạo ra phản hồi.

  • Nếu phản hồi từ AI Agent quá dài, hệ thống sẽ tự động chia thành nhiều tin nhắn ngắn gọn hơn. Trường hợp nội dung có chứa hình ảnh, hệ thống sẽ tách riêng thành tin nhắn hình ảnh để gửi cho khách.

Last updated